Pages

Wednesday, April 13, 2016

10 con dấu tên trong ngày, tại sao không !

Xin chào các bạn, tôi là nhân viên khắc dấu của công ty khắc dấu 123, chúng tôi là đơn vị khắc dấu nhanh chóng nhất và tốt nhất, chúng tôi có cung cấp dịch vụ khắc dấu tên cho các bạn có nhu cầu, nếu các bạn đang cần dấu tên hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại dấu khác nhau như dấu chức danh, dấu hoàn công và các loại con dấu khác, chúng tôi chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, khung dấu của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng lớn như Shiny hoặc Trodat, chúng tôi cam kết bảo hành 1 năm cho con dấu tên mà các bạn khắc tại chúng tôi !

Chúng tôi cũng có chính sách vận chuyển con dấu tận tay khách hàng, trường hợp các bạn không thể tới lấy con dấu, chúng tôi sẽ mang con dấu tới tận tay khách hàng mà các bạn không cần phải đi lại nhọc công !

Chúng tôi liên tục giảm giá sản phẩm, cho nên các bạn hoàn toàn yên tâm giá thành chúng tôi là cực kì cạnh tranh và mềm nhất !

Cảm ơn các bạn và chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment