Pages

Friday, April 14, 2017

Xin giới thiệu sản phẩm của công ty Minh Đức

Là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất bàn ghế chơi game cho các quán net và các game thủ muốn chơi game tại nhà. Công ty Minh Đức với sức sản xuất 1000 sản phẩm / tháng sẽ giúp các bạn nhanh chóng nhận được hàng trong tuần !


Những chiếc bàn chơi game và ghế chơi game thường phải được sản xuất riêng và có tính khác với các bàn khác. Bàn chơi game trong quán net thường có hộp âm và chứa luôn máy tính trong đó nên chủ quán net không phải mua case máy tính ! Những chiếc bàn thông thoáng hơn case máy tính rất nhiều. Giúp cho chiếc bàn tiết kiệm diện tích và có nhiều không gian cho các game thủ thoải mái chân tay hơn.

Đặc biệt những chiếc ghế chơi game được thiết kế để các game thủ chơi game lâu mà không bị mỏi lưng hay đau vai, cực kỳ thoải mái để sử dụng cả ngày !

Chúng tôi có đội ngũ lắp đặt và vận chuyển tận địa chỉ khách hàng cho nên các bạn thoải mái hơn trong vấn đề lắp đặt. Các bạn có thể liên hệ ngay tới đường dây nóng của chúng tôi ( https://banghegame.vn/ ) để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment