Pages

Friday, February 12, 2016

Muốn khắc dấu ? Hãy tới Khacdau123.com

Xin chào cả nhà mình, trong thời gian gần đây Xuân đã kết hợp cùng với Khacdau123.com cung cấp dịch vụ khắc dấu cho các doanh nghiệp và cá nhân trên toàn quốc, nếu các bạn đang cần khắc dấu hãy liên hệ ngay tới Khacdau123.com nhé !

Dịch vụ vận chuyển miễn phí
Chúng tôi có chuyên viên chuyên vận chuyển hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần ngồi ở nhà liên hệ với chúng tôi, hoàn toàn tiết kiệm thời gian và công sức !

Giá luôn hấp dẫn
Chúng tôi là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp con dấu cho các đại lý khác cho nên giá thành luôn hợp lý, chúng tôi không cam kết giá rẻ nhất nhưng giá luôn hợp lý !

Chính sách bảo hành 1 năm
Chúng tôi bảo hành cho mọi con dấu 1 năm sau khắc, với khung dấu bền đẹp nhập khẩu từ nước ngoài và chính hãng nên các bạn yên tâm sử dụng !

Chúng tôi luôn cam kết giá tốt nhất, chính sách bảo hành tốt nhất, liên hệ ngay Khacdau123.com để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

No comments:

Post a Comment