Pages

Monday, February 29, 2016

Khắc dấu chức danh, nhanh chóng, giá rẻ

Dịch vụ khắc dấu chức danh của Khacdau123.com là dịch vụ rẻ nhất, tốt nhất và thuận tiện nhất cho các bạn lựa chọn !

Chúng tôi cung cấp dấu chức danh đã nhiều năm nay, uy tín đã được khẳng định và chất lượng của dịch vụ luôn rất cao, chúng tôi có đủ lý do để nói như vậy !

Chúng tôi vận chuyển miễn phí con dấu trong tích tắc tới tận tay khách hàng, các bạn chỉ cần nhấc ống nghe lên và gọi tới số đường dây nóng của chúng tôi, chúng tôi sẽ khắc theo đúng yêu cầu của các bạn !

Chúng tôi có các loại mực như mực xanh, mực đỏ, mực đen để các bạn lựa chọn, chúng tôi cũng có các loại kích thước dấu khác nhau cho các bạn lựa chọn !

Ngoài dấu chức danh chúng tôi cũng khắc các loại con dấu khác như dấu hoàn công, dấu chữ kí, dấu liền mực và hàng ngàn các loại dấu khác !

Để tiết kiệm thời gian và công sức, cũng như tiền bạc, hãy liên hệ ngay tới khacdau123.com để được tư vấn thêm nhé !

Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại các bạn tại KHacdau123.com !

No comments:

Post a Comment