Pages

Friday, September 22, 2017

Về chơi với Việt Tín

Là một trong những đứa bạn lười đi chơi nhất, thôi thì nếu nó không đi chơi mình thì mình đi chơi nó vậy. Trong cái không khí nhộn nhịp của công ty, tôi cứ ngồi hóng nàng ra trò chuyện cùng mà hông có được. Các nhân viên của Việt Tín chạy cong đuôi với mấy dịch vụ công bố cho khách hàng.

Mỹ phẩm nhập khẩu bắt buộc phải công bố


Bạn tôi là giám đốc công ty Việt Tín chuyên tư vấn luật và công bố lưu hành sản phẩm. Dịch vụ rất đa dạng nhưng mạnh nhất có lẽ vẫn là công bố mỹ phẩm. Dịch vụ này hiện đang được hàng ngàn doanh nghiệp sử dụng hàng ngày !

Các loại sản phẩm mỹ phẩm khi nhập khẩu đều phải trải qua công bố lưu hành thì mới được nhập về và bán trên thị trường. Hồ sơ thì rõ ràng là thế, nhưng các doanh nghiệp vẫn cứ vướng mắc trong vấn đề chuẩn bị thủ tục. Vì thế, Việt Tín chúng tôi là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp khi muốn thúc đẩy hồ sơ và tiết kiệm thời gian.

Hiện nay Việt Tín đang cung cấp dịch vụ công bố cho hàng ngàn doanh nghiệp trong nước. Nếu các bạn đang cần tư vấn thêm có thể điện tới đường dây nóng của công ty bạn tôi nhá ! Hoặc tham khảo thêm tại đây: https://viettinlaw.com/cong-bo-my-pham.html

Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment