Công ty chúng tôi nếu không được sự trợ giúp của dịch vụ luật thì quả thực sẽ khó khăn cực kỳ. Vì thế việc sử dụng dịch vụ là việc làm vừa tiết kiệm thời gian, công sức lại lẫn cả tiền bạc. Cứ thử tính toán mà xem. Nếu doanh nghiệp đi làm sẽ phải sửa giấy tờ và hồ sơ cực nhiều gây ra sự tốn kém không cần thiết ! Chưa kể không thể nào biết cách sửa hồ sơ nữa chứ, chậm chễ thời gian cho lô hàng của bạn !
Các bạn chỉ cần chuẩn bị thủ tục như sau:
- Bản công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm/ Bản công bố hợp quy
- Bản thông tin chi tiết sản phẩm: Thể hiện rõ mùi vị, màu sắc, hình dạng của sản phẩm (nếu có). Các chỉ tiêu ± theo sai số cho phép, thành phần cấu tạo tra cứu mã INS chính xác
- Nhãn phụ sản phẩm
- Kế hoạch giám sát định kỳ: Cung cấp được giấy chứng nhận ISO 22000 hoặc Chứng nhận HACCP (12 tháng/1 lần); nếu không cung cấp được giấy chứng nhận ISO 22000 hoặc Chứng nhận HACCP (6 tháng/1 lần)
- Kế hoạch kiểm soát chất lượng
- Báo cáo đánh giá hợp quy
No comments:
Post a Comment