Pages

Friday, March 25, 2016

Tôi không thích mấy website chạy chậm !

Mấy website chạy chậm sẽ ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng, đương cử như Zing nó load nhanh thôi rồi, ngày nào tôi cũng phải vào đó mà xem thử, rất thích thú khi nghe nhạc hay tải video trên đó !

Tôi cũng như khách hàng của các bạn thôi, tâm lý chung là không ai thích chơi với mấy cái website chạy chậm rì, cho nên nếu website của các bạn chạy đang chậm hơn 4 giây thì nên nghĩ tới việc tối ưu tốc độ cho website, có nhiều cách lắm, các bạn có thể tham khảo cách của anh Jam nhé !

Trong trường hợp bất khả kháng, hãy thay hosting, nhiều khi hosting của các bạn ở nước ngoài nên ở trong nước load rất chậm, trường hợp không được thì dùng VPS hoặc server để cải thiện, rất tốt đó !

Còn nữa, nhiều website load nặng là do cái bộ giao diện và các ảnh kích thước lớn quá, trong trường hợp đó các bạn nên tối ưu lại ảnh và làm sao cho bộ giao diện mới đi, load cho nhanh !

Trong trường hợp các bạn không tự làm được, tốt nhất là nhờ kĩ thuật viên, họ có chuyên môn nên xử lý mấy việc này đơn giản lắm !

Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment