Pages

Monday, May 2, 2016

Ăn dầu đậu lành nguyên chất !

Vừa mua một chai dầu lạc nguyên chất TV được sản xuất tại Chũ, quê hương của vải thiều, và đương nhiên là người dân ở đây cũng trồng cực kì nhiều lạc !

Được sản xuất hoàn toàn thủ công, tại các bộng ép, những người thợ mỗi người một khâu hông đậu bằng lò, quay bộng ép bằng tay, tất cả đều không có sự xuất hiện của hóa chất.

Dầu đậu phộng chỉ được ép từ hạt đậu phộng đã được làm sạch, phơi khô không ép chung với bất kỳ loại chất hay hạt quả nào khác.

Thường là những người nông dân trồng đậu, sẽ đem đậu tới tận nơi để ép, sau đó tự tay hứng dầu vào canh cho nên những sản phẩm rất chất lượng, không bị pha trộn. Khi nào họ còn dư dầu thì mới bán, nên họ không có mục đích thương mại nên có thể yên tâm về chất lượng.

Dầu đậu phộng có thể để được rất lâu, vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và hương vị mà không cần tới bất kỳ chất bảo quản nào.

Chúng tôi khi thu mua dầu đều đến tận nơi, kiểm tra kỹ chất lượng dầu rồi mới mua. Cho dù thiếu nguồn hàng, nhưng dầu kiểm tra dầu không đúng chất lượng chúng tôi sẽ trả lại, tuyệt đối không thu mua.

Chúng tôi là những người con Đất Quảng, nơi sản xuất ra loại dầu này, và ăn dầu đậu phộng thường xuyên nên chúng tôi biết cách phân biệt dầu nào nguyên chất, dầu nào kém chất lượng nên quý khách hàng có thể yên tâm.

Chúng tôi rất tâm huyết với một sản phẩm độc đáo của quê mình, nên chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Xin mời quý khách xem thêm tại đây: http://daulactv.vn/

No comments:

Post a Comment